CA SĨ - DN PHẠM BẠCH TRÚC VÀ ẨM THỰC XỨ QUẢNG MÌ QUẢNG, CAO LẦU GÁNH HỘI AN

 


Mì Quảng, Cao lầu là hai trong số ba món ăn được Hiệp hội Văn hoá ẩm thực Việt Nam cấp giấy chứng nhận vinh danh là món ẩm thực tiêu biểu của Quảng Nam. Tại Tp.HCM, hầu hết chúng ta không còn xa lạ với món Mì Quảng nhưng với món Cao lầu thì rất ít người biết đến. Để duy trì, lan toả nét văn hoá ẩm thực quê hương mình Ca sĩ – DN Bạch Trúc đã cùng các thành viên trong gia đình lập ra thương hiệu MÌ QUẢNG, CAO LẦU GÁNH HỘI AN với một quán ăn nhỏ tại 11/1b, Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp.HCM.



          Mặc dù chỉ là quán ăn nhỏ nhưng cách bày trí sang trọng, phong cách phục vụ chỉnh chu, không gian không khác một nhà hàng thu nhỏ. Đã tròn 1 năm trôi qua, Mì Quảng , Cao lầu Gánh Hội An đã trở thành cái tên quen thuộc tại Hóc Môn và khu vực lân cận. Điều đầu tiên Gánh Hội An làm được và để lại ấn tượng cho thực khách chính là món ăn đậm chất Quảng. Hương vị ngày xưa của tô mì mẹ nấu các cô chú bác xa quê đã tìm thấy được ở Gánh Hội An. Với Cao lầu,  sợi mì được nhập từ gốc Hội An, qua quá trình chế biến công phu, sợi cao lầu mềm mại, nước sốt đậm đà với thịt xíu, tôm rim, trứng non quyện với mùi vị của rau tía tô, diếp cá, húng quế…cũng đã hoàn toàn “ đánh gục” các “ fan” khó tính nhất của Cao lầu.




          Thực khách của Mì Quảng Cao Lầu Gánh Hội An không chỉ là người Xứ Quảng xa quê mà còn là thực khách từ các vùng miền khác, có cả thực khách nước ngoài…các thực khách không chỉ đến thưởng thức tại quán mà còn đặt hàng qua các app Grapfood, Gojek…hoặc gọi điện cho quán trực tiếp ship đi. Với một lượng khách tương đối ổn, Gánh Hội An đã có thể mở thêm chi nhánh để phát triển thương hiệu. Thế nhưng chị Phạm Bạch Trúc cho biết: Để có một quán Mì Quảng, Cao Lầu thì rất dể nhưng để giữ được thương hiệu Mì Quảng Cao lầu Gánh Hội An thì rất khó. Thương hiệu Mì Quảng Cao Lầu Gánh Hội An không chỉ gắn với chất lượng, hương vị của món ăn mà còn là cả một qui trình, từ lựa chọn nguyên vật liệu, chế biến món ăn đến cơ sở vật chất, phong cách phục vụ, nhân sự tại quán. Điều quan trọng nhất để giữ được thương hiệu chính là yếu tố con người.








Hiện nay, nhân sự tại Gánh Hội An hầu hết các vị trí quan trọng là thành viên trong gia đình chị, những người đã qua tốt nghiệp đại học, hiện đang làm việc trong các công ty nhỏ của đại gia đình cùng về quây quần gây dựng quán. Mỗi một con người nơi đây là một trái tim đầy tâm huyết, luôn cố gắng hết sức mang đến cho thực khách hương vị quê nhà một cách trọn vẹn. Nếu mở chi nhánh thì nhân sự tại các vị trí quan trọng phải là người tâm huyết, đặt thương hiệu lên hàng đầu chứ không mở chi nhánh theo kiểu “ nhượng quyền”.








Vậy nên trước mắt Mì Quảng, Cao lầu Gánh Hội An vẫn chưa có chi nhánh, chỉ một địa điểm duy nhất tại 11/1b, Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp.HCM. Các bạn muốn thưởng thức món Mì Quảng đúng hương vị “ mẹ nấu”, hoặc món Cao lầu đặc trưng ẩm thực Xứ Quảng thì xin được mời đến quán hoặc đặt phần ăn qua các app grapfood, Gojek, hoặc trực tiếp liên hệ điện thoại , zalo : 0909651882 – Lý Minh , 0903362410 – Bạch Trúc, quán sẽ giao đến tận nơi trong vòng bán kính 30km, phí ship sẽ tùy thuộc số lượng phần ăn.






“ Trăm nghe không bằng mắt thấy. Mắt thấy không bằng một thử”, mời quý vị hãy thử một lần thưởng thức Mì Quảng, Cao lầu Gánh Hội An nhé. Chỉ cần vào Google maps tra cứu tên của quán là sẽ có bản đồ dẫn các bạn đến tận nơi, hoặc nhấc máy liên hệ hai số điện thoại trên nhé. Chúc các “Fan “ của  Mì Quảng, Cao lầu tìm được hương vị quê hương đúng nghĩa tại Mì Quảng , Cao lầu Gánh Hội An!


                                             DOANH NHÂN CA SĨ BẠCH TRÚC   


       

                           

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét